Dịch vụ thành lập doanh nghiệp lĩnh vực Logistics tại Việt Luật

"Dịch vụ logistics là hoạt động thương mại, theo đó thương nhân tổ chức thực hiện một hoặc nhiều công việc bao gồm nhận hàng, vận chuyển, lưu kho, lưu bãi, làm thủ tục hải quan, các thủ tục giấy tờ khác, tư vấn khách hàng, đóng gói bao bì, ghi ký mã hiệu, giao hàng hoặc các dịch vụ khác có liên quan đến hàng hóa theo thỏa thuận với khách hàng để hưởng thù lao.”

   Bạn đang muốn thành lập doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Logistics, công ty Việt Luật chúng tôi cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp Logistics để giúp cho các cá nhân, tổ chức có thể thành lập công ty - doanh nghiệp logistics nhanh chóng nhất.
Dịch vụ thành lập công ty kinh doanh lĩnh vực Logistics

Quy trình thành lập doanh nghiệp lĩnh vực logistics bao gồm:

I.    Tư vấn vấn đề Pháp Lý và hướng dẫn chuẩn bị tài liệu
1.    Tư vấn vấn đề Pháp Lý liên quan

- Tư vấn mô hình và cơ cấu tổ chức doanh nghiệp Logistics;
- Tư vấn quy định Pháp Lý liên quan đến lĩnh vực kinh doanh Logistics của nhà đầu tư;
- Tư vấn quy định Pháp Lý về vốn đầu tư và địa điểm trụ sở chính Công ty;
- Tư vấn quy định Pháp Lý về thuế liên quan đến doanh nghiệp Logistics;
- Tư vấn quy định Pháp Lý về ưu đãi đầu tư đối với lĩnh vực Logistics;
- Tư vấn quy định Pháp Lý khác có liên quan như Lĩnh vực xuất nhập cảnh cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, thủ tục xin visa tạm trú, thẻ tạm trú, thường trú tại Việt Nam...

2.    Hướng dẫn nhà đầu tư chuẩn bị tài liệu
- Hướng dẫn nhà đầu tư chuẩn bị hồ sơ Pháp Lý của địa điểm đặt trụ sở chính Công ty;
- Hướng dẫn nhà đầu tư chuẩn bị hồ sơ nội bộ của chủ sở hữu Công ty là Pháp nhân nước ngoài;
- Hướng dẫn nhà đầu tư phương thức chứng minh năng lực tài chính;
- Hướng dẫn nhà đầu tư hợp pháp hóa lãnh sự giấy tờ từ nước ngoài;
- Hướng dẫn nhà đầu tư các thủ tục xin Visa tạm trú, thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại Việt Nam;
- Hướng dẫn nhà đầu tư các thủ tục khác trog việc thành lập Công ty 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam.

3.    Kiểm tra, đánh giá tính Pháp Lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của nhà đầu tư

   Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các Luật sự chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tnh hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc.
Trong trường hợp Quý khách hàng cần Luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối táccho thuê nhà, đất, người lao động phục vụ cho việc thành lập SimonLaw  sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu.

 Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ liên quan.

II.  Thực hiện công việc theo ủy quyền

-  Hoàn thiện hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư;
- Đại diện khách hàng nộp hồ sơ, và theo dõi tiến trình hồ sơ tại cơ quan chức năng;
- Thông báo đến nhà đầu tư tiến trình xử lý hồ sơ đã nộp tại cơ quan chức năng;
-  Nhận Giấy chứng nhận đầu tư từ cơ quan chức năng và bàn giao cho nhà đầu tư;
-  Đại diện thực hiện thủ tục xin cấp Mã số thuế Công ty;
-  Đại diện thực hiện thủ tục xin cấp Dấu và Giấy chứng nhận con dấu Công ty;
-  Hướng dẫn khách hàng kê khai thuế, giao kết hợp đồng thuê nhà sau khi Công ty được thành lập;

IV. Cam kết sau thành lập

+ Soạn thảo điều lệ công ty và hồ sơ nội bộ doanh nghiệp;
+ Cung cấp Văn bản pháp Luật theo yêu cầu;

Quý khách có nhu cầu thành lập doanh nghiệp lĩnh vực logistics xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TƯ VẤN VIỆT LUẬT
Địa chỉ: P401 số 126 phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0968.29.33.66
Email: congtyvietluathanoi@gmail.com
Website: thanhlapdoanhnghieptrongoi.com

Đăng nhận xét